TP.HCM, ngày 25 tháng 04 năm 2024 - Chào Mừng Bạn Đến Với Website Bán Xe Dcar Limousine Cao Cấp
xe dcar limousine 2021

    Chúng tôi gửi đến quý khách hàng bảng báo giá chi tiết các phiên bán xe limousine 10 chỗ ,của hãng nâng cấp xe Dcar Limousine trên nên xe nguyên bản Ford Transit và Hyundai Solati.

     Phiên bản Xe Limousine 10 chỗ của hãng nâng cấp xe Dcar dựa trên nền xe Ford của ford việt nam Và Hyunhdai solati.Các bản xe Dcar Limousine phục vụ cho các nhà xe,công ty cho thuê dịch vụ như: Dcar Hạng Thương Gia,Dcar Hạng Thượng Đỉnh….. hoặc Xe chuyên dùng cho các lãnh đạo doanh nghiệp,gia đình: Dcar Preisdent,cần một phương tiện như văn phòng di động để làm việc khi di chuyển.

I. Giá Ford Transit Limousine 10 chổ

STT Phiên Bản Giá Bán(VNĐ) Xe Nguyên Bản
1 Xe Limousine 10 chổ-Dcar Hạng Thương Gia  1.218.000.000 Ford Transit
2 Xe Limousine 10 chổ-Dcar VIP Lounge  1.379.000.000 Ford Transit
3 Xe Limousine 10 chổ-Dcar President Cao Cấp  1.808.000.000 Ford Transit

II. Giá Hyundai solati Limousine 10-12 chổ

STT Phiên Bản Giá Bán(VNĐ) Xe Nguyên Bản
1 Xe Limousine 12 chổ-Dcar Hạng Thương Gia  1.539.000.000 Hyundai Solati
2 Xe Limousine 10 chổ-Dcar Hạng Thượng Đỉnh 1.646.000.000 Hyundai Solati
3 Xe Limousine 10 chổ-Dcar President Cao Cấp  2.098.000.000 Hyundai Solati

1. Giá Xe Limousine 10 Chổ Phiên Bản Ford Transit-Dcar President.

     Là dòng xe Limousine cao cấp của DCAR được phát triển nhằm thỏa mãn yêu cầu của khách hàng là doanh nhân cần phương tiện tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp và du lịch cùng gia đình hoặc đi lại trên các chuyến công tác đường dài.Ford President

2.Giá Xe Limousine 10 Chổ Phiên Bản Ford Transit-Dcar  VIP Lounge

    Xe Dcar VIP Lounge đúng nghĩa với sự xuất hiện của những chiếc sofa dáng phồng thư giãn lần đầu tiên xuất hiện trên ô tô , xoá bỏ tư tưởng cố hữu về loại ghế ngồi phổ thông không hề thoải mái.Dcar muốn hướng VIP Lounge đến nhóm khách hàng là gia đình, công ty hay phải đón khách như khách sạn, chứ không phải là xe chuyên chở khách như những chiếc xe trước đây của họ nên thiết kế và không gian được làm lại cho những người ngồi trên xe có thể dễ dàng trao đổi với nhau hơn và không gian nhìn cũng trẻ trung và thoải mái hơn.

Ford transit Limousine 2023 1 ford transit limousine 2023  3 ford transit limousine 2023 2

3.Giá Xe Limousine 10 Chổ Phiên Bản Hyundai Solati-Dcar Hạng Thượng Đỉnh

DCar Hạng thượng đỉnh lấy ý tưởng từ tiêu chuẩn ghế hạng thương gia của các hãng hàng không 5 sao nhằm đem lại cho hành khách cảm giác thoải mái và đẳng cấp.Sở dĩ xe có tên gọi DCar Hạng Thượng Đỉnh Hàng không 5 sao mặt đất như vậy bởi những chiếc ghế chính trong chiếc xe được tạo ra từ ý tưởng thiết kế của những ghế First Class trên máy bay. Đây là phiên bản được độ lại thành từ chiếc Hyundai Solati tiêu chuẩn có 16 chỗ thành một chiếc xe chở 7+2+1 người (7 ghế lớn + 2 ghế phụ + 1 tài xế).

4.Giá Xe Limousine 10 Chổ Phiên Bản Hyundai Solati-Dcar President

    Dòng xe Chuyên dụng dành cho doanh nhân và lãnh đạo các doanh nghiệp.Ngoài ra dòng solati president còn tích hợp giường ngủ trên xe thích hợp cho gia đình sử dụng khi đi du lịch và di chuyển quảng đường xa.Dòng xe bus độ lại nội thất sang trọng đã được thị trường biết tới nhiều là dòng DCAR President 10 chỗ được làm trên phiên bản xe Transit 16 chỗ của Ford. Sự xuất hiện của dòng xe độ nội thất Hyundai Solati President (10 chỗ)đã mở rộng thêm sự lựa chọn cho khách hàng.Nội thất bên trong xe có không gian thoải mái, khoáng đạt với thiết kế nội thất, ngoại thất trẻ trung, sang trọng, hiện đại.

 solati president

   Trên đây là bảng giá mới nhất cho các phiên bán xe limousine năm 2023. Việc tham khảo giá bán này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về mức giá và các tính năng của từng phiên bản. Hãy cân nhắc và tìm hiểu kỹ trước khi quyết định mua xe limousine để đảm bảo rằng bạn chọn được chiếc xe phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

Chi Tiết Giá Bán Xe Dcar Limousine 10 Chỗ Xin Liên Hệ:

Phòng Bán Hàng và Giới Thiệu Sản Phẩm:         

Tiêu Xa          SĐT:  0909 544 996

🏫  Showroom Miền Nam: Số 112 Trần Hưng Đạo,Phường Phạm Ngũ Lão,Quận 1,TP.HCM

🏫  Showroom Miền Bắc : Lô 4,KCN Đài Tư ,Số 386 Nguyễn Văn Linh,Phường Sài Đồng,Q.Long Biên,Hà Nội 

🏫  Nhà Máy Sản Xuất: Lô 5 Đường số 1,KCN Hiệp Phước,Xã Hiệp Phước,H.Nhà Bè,TP.HCM

 
 
 

 

 

 

Tin liên quan
Dcar Limousine. Designed by Halink Web